Truyện cười song ngữ (4) - bản tiếng Việt


Học tiếng Pháp để là gì?
- Vì cớ gì mà gia đình Green lại học tiếng Pháp chứ?
- Họ vừa nhận nuôi một bé sơ sinh người Pháp nên muốn hiểu nó sẽ nói gì khi bắt đầu tập nói.


Gà và chó
Jones: - Xin lỗi anh bạn vì con gà nhà tôi xổng chuồng và bới nát khu vườn của anh.
Smith: - Không sao đâu, con chó nhà tôi đã xơi tái con gà của anh rồi.
Jones: - Hay quá! Tôi vừa mới cán chết con chó nhà anh đây này.


Tình bạn thẳng thắn
- Có lần một người bạn và tôi đồng ý nên nói cho nhau biết tất cả lỗi lầm của người kia, như thế sẽ có ích cho cả hai.
- Kết cục thế nào?
- Suốt năm năm rồi bọn tôi không thèm nói chuyện với nhau nữa.


>>> bản tiếng Anh




Bình luận có hiển thị facebook của bạn trên sexanh.com

 

Khách ghé thăm

Flag Counter

Tìm kiếm trên sexanh.com

© 2010. Góp ý bài viết: comment trên trang Sẻ Xanh.com. Góp ý khác gửi mail cho Sẻ Xanh