Bản tin Sẻ Xanh: Chuyện quái lạ


(Sẻ Xanh) - Tại lễ hội chuyện lạ thế giới diễn ra hằng năm. Đến phiên mình, đại diện xứ nọ giới thiệu những chuyện lạ diễn ra ở xứ mình: - Ở xứ tôi, nhiều cây xăng gắn chip điện tử để đổ xăng ăn gian.



Đám đông ồ lên, gian lận đâu tính là chuyện lạ.

Người đó bình tĩnh: - Lạ là dù đã có nhiều vụ bị xử phạt nặng, nhưng người ta vẫn không lấy đó làm sợ. Chưa hết, có cây xăng nọ sau khi đổ xăng xong, hàng trăm xe đều chết máy.

Đám đông nhao nhao: - Phải làm rõ, cứ niêm phong kiểm tra khắc biết nguyên do.

Người đó nói tiếp: - Niêm phong chưa chắc ăn thua. Ở xứ tôi, nhiều container chứa hàng dù đã được niêm phong cẩn thận, nhưng khi mở ra, nhiều hàng hóa đã biến mất, và điều lạ là không hề có dấu vết cạy phá...

Đám đông im bặt rồi thầm thì, thắc mắc không hiểu sao chuyện khó vậy lại có thể xảy ra.


Người đó nói tiếp: - Một chuyện lạ nữa, gần đây cam xứ nọ khi nhập vào xứ tôi phải xưng là cam xứ tôi.

Đám đông lại ồn ào trở lại: - Sao phải đội lốt vậy?

Người đó từ tốn đáp: - Vì nhiều thứ của xứ nọ khi nhập vào xứ tôi không an toàn, mới đây nhất là lồng đèn trung thu có khả năng gây ung thư, nên dần dà dân xứ tôi cảnh giác với hàng xứ nọ, thế là...

Nói đến đây thì ban tổ chức ngắt lời: - Những chuyện này thuộc chuyện quái lạ, chứ không phải chuyện lạ, giới thiệu ở đây không phù hợp.

Bút Bi




Bình luận có hiển thị facebook của bạn trên sexanh.com

 

Khách ghé thăm

Flag Counter

Tìm kiếm trên sexanh.com

© 2010. Góp ý bài viết: comment trên trang Sẻ Xanh.com. Góp ý khác gửi mail cho Sẻ Xanh